Ngày 10/10 vừa qua, tại trụ sở Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp Hà Nội, lễ ký kết ra mắt chuyên mục "Xe và Cuộc Sống" đã diễn ra trang trọng với sự tham gia của nhiều đại biểu, khách mời và những người yêu thích xe cộ.
Sự kiện đánh dấu một bước tiến mới trong hợp tác giữa Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp Hà Nội và CarTV, trong bối cảnh giao thông phát triển nhanh chóng và nhu cầu tìm hiểu về xe cộ ngày càng tăng, việc tạo ra một chuyên mục chuyên sâu về ô tô và cuộc sống là cần thiết. "Xe và Cuộc Sống" không chỉ đơn thuần là một chuyên mục cung cấp những kiến thức hữu ích về xe, mà còn là nơi cập nhật nhanh chóng xu hướng công nghệ mới và phong cách sống liên quan đến việc sử dụng phương tiện giao thông.
Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Ngọc Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp Hà Nội cho rằng, trong bối cảnh công nghệ số phát triển mạnh mẽ, truyền hình truyền thống đang phải đối mặt với nhiều thách thức, khi khán giả dần chuyển dịch sang các nền tảng trực tuyến như YouTube, TikTok, Facebook,... việc ra mắt chuyên mục "Xe và Cuộc sống" sẽ là một cầu nối quan trọng, mang đến cho khán giả truyền hình những thông tin hữu ích, những trải nghiệm mới mẻ và những giá trị đích thực về ngành công nghiệp ô tô. "Hanoicab tự hào khi được đồng hành cùng CarTV trong dự án này, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phát sóng, đảm bảo mang đến cho khán giả những nội dung đặc sắc nhất, đáng tin cậy nhất” - ông Phạm Ngọc Thắng bày tỏ.
Ông Phạm Ngọc Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp Hà Nội.
Ông Phạm Thanh Bình, chủ tịch HĐQT CarTV nhấn mạnh: “Chúng tôi rất trân trọng sự hợp tác này và tin tưởng rằng, cùng với đội ngũ sáng lập tài năng của CarTV, chúng tôi sẽ xây dựng được một nền tảng truyền thông chuyên biệt vững chắc, không chỉ trên sóng truyền hình mà còn trên các nền tảng số”.
Ông Phạm Thanh Bình, chủ tịch HĐQT CarTV.
Theo nội dung ký kết, Công ty Cổ phần Truyền hình Cáp Hà Nội và CarTV sẽ hợp tác, nghiên cứu, xây dựng chuyên mục "Xe và Cuộc Sống" không chỉ là một sự hợp tác quan trọng đối với hai đơn vị mà còn mở ra một không gian mới cho những người yêu thích xe cộ, hứa hẹn sẽ trở thành một kênh thông tin hữu ích, thiết thực, kết nối cộng đồng.