tet_2024_banner_hanoicabtruyen_hinh_cap_cua_nguoi_ha_noi

Thể thao

  • Công bố mẫu huy chương SEA Games 31

    Sẽ có khoảng 4.000 huy chương được trao tại SEA Games 31, trong đó huy chương vàng được mạ vàng 24k.
  • HLV Park lý giải việc không dùng trụ cột đấu U20 Hàn Quốc

    Đã quá hiểu khả năng của bộ ba trên 23 tuổi nên HLV Park Hang-seo ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ trong trận giao hữu với U20 Hàn Quốc tối 19/4.
  • Ten Hag đạt thỏa thuận dẫn dắt Man Utd

    Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận HLV Erik ten Hag và Man Utd đã đồng ý các điều khoản hợp đồng và sẽ công bố vài ngày tới."Erik ten Hag tới Man Utd, mọi thứ đã xong. Man Utd và Ajax sẽ giải quyết hai triệu USD phí bồi thường và công bố thương vụ vài ngày tới", Fabrizio Romano viết trên Twitter tối 18/4.
  • Ronaldo thông báo mất con

    Ronaldo thông báo trên Instagram ngày 18/4 rằng một trong hai bé song sinh của anh và bạn gái Georgina Rodriguez đã qua đời.
  • AFC đưa Công Phượng sánh ngang Iniesta

    Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) liệt kê 6 cầu thủ hứa hẹn toả sáng ở vòng bảng AFC Champions League khu phía Đông, trong đó có Nguyễn Công Phượng.Sáu cầu thủ được nêu tên gồm Andres Iniesta, Chanathip Songkrasin, Mathew Leckie, Công Phượng, Jun Amano và Dejan Damjanovic.
  • Nữ Việt Nam thắng ngược Hàn Quốc

    Thầy trò HLV Mai Đức Chung đánh bại Hàn Quốc 3-2 trong trận giao hữu chiều 12/4 tại Paju.Ở lần trận giao hữu đầu tiên ngày 9/4, Việt Nam thua 0-3. Nhưng khi tái đấu chiều 12/4, đội bóng của HLV Mai Đức Chung kịp ngược dòng thắng 3-2 dù bị dẫn bàn.
  • HLV Indonesia: 'Việt Nam có thể vô địch SEA Games'

    HLV Shin Tae-yong tự tin có thể vào chung kết bóng đá nam SEA Games 31, nhưng vẫn đánh giá cao nhất chủ nhà Việt Nam."Dĩ nhiên ở bảng A Việt Nam là ứng viên vô địch, và họ có thể đoạt HC vàng", PSSI dẫn lời HLV Shin. "Nhưng Indonesia sẽ cố gắng tận lực để có thể vào chung kết. Do trận đầu tiên phải gặp Việt Nam, tôi sẽ đề nghị PSSI đẩy nhanh tiến độ tập huấn, cho kịp đấu đối thủ này".
  • Mbappe lại phân vân chuyện tương lai

    Tiền đạo Kylian Mbappe nói rằng có những yếu tố mới ảnh hưởng đến chuyện tương lai của anh với PSG sau khi kết thúc mùa giải 2021-2022."Tôi vẫn chưa quyết định đi hay ở", Mbappe nói sau trận tối 3/4. "Mọi người đều biết như vậy. Tôi đang suy nghĩ vì có những yếu tố mới. Có rất nhiều chi tiết và tôi không muốn mình sai lầm. Tôi phải quyết định đúng. Tôi biết chuyện này đã khá muộn rồi, và mọi người nói về điều đó mỗi ngày".
  • HLV Oman: 'Việt Nam sẽ tiến xa'

    HLV Branko Ivankovic khen ngợi Việt Nam, sau chiến thắng 1-0 ở lượt áp chót bảng B vòng loại cuối cùng World Cup 2022 tối 24/3.
  • HLV Park: ''Oman không quá đáng sợ''

    Theo HLV Park Hang-seo, ảnh hưởng của Covid-19 gây ra cho Việt Nam nhiều khó khăn hơn so với đối thủ Oman, trước trận áp chót ở vòng loại World Cup 2022. 
« 1 2 3 5 7 » ( 7 )
tet_avt_hanoicab
bong_da_1
tet_cover_fb_
Truyền hình cáp Hà Nội là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình cáp hữu tuyến đầu tiên trên địa bàn thành phố Hà Nội...
Liên hệ
Địa chỉ: 30 Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội
Văn phòng Công ty: 024.38572782
Ban biên tập chương trình: 098.2565333
Fax: 024.38572782
ĐĂNG KÝ NHANH
Họ tên:
Điện thoại:
Nội dung yêu cầu:
 
Bản quyền thuộc về: Công ty Cổ Phần Truyền hình cáp Hà Nội
Cơ quan chủ quản: UBND Thành phố Hà Nội
Số giấy phép: 154/GP-BC, cấp ngày 29/08/2005
© Copyright 2018 Hanoicab. All Right Reserved│Design by NGV
1
Bạn cần hỗ trợ?