tet_2024_banner_hanoicabtruyen_hinh_cap_cua_nguoi_ha_noi

Tin Slide trang chủ

  • Bất ngờ khi Gia Huy được xướng tên bước tiếp vào chung kết Mẫu Ảnh Nhí Việt Nam

    Triệu Hà Gia Huy sinh năm 2014, SBD 039, có sở thích vẽ tranh, học tiếng Anh và sưu tập các loại xe mô hình. Với gương mặt điển trai, chiều cao nổi bật và sự tự tin trước ống kính, Gia Huy đã nhiều lần nói với bố mẹ rằng muốn tham gia các chương trình để có cơ hội đứng trước ống kính và lên sân khấu.
  • Quỳnh Cala – Cái tên làm mưa làm gió Mẫu Ảnh Nhí Việt Nam

    Lê Ngọc Như Quỳnh, sinh ngày 6/8/2016, có số báo danh là 061 (nghệ danh Quỳnh Cala), từng tham gia cuộc thi Nét Đẹp Tuổi Hồng là Á Hậu 1 và là người đẹp truyền cảm hứng cho các bạn nhỏ ở Phú Yên. Cô bé tự tìm hiểu và học catwalk trên mạng, YouTube. Cô bé mong muốn trong tương lai sẽ trở thành một hoa hậu và siêu mẫu nhí nổi tiếng. Nếu được vào đến chung kết, cô bé sẽ cố gắng hết mình. 
  • Công bố danh sách thí sinh và cơ cấu giải thưởng lọt vào chung kết Mẫu Ảnh Nhí Việt Nam 2023

    Sau quá trình đánh giá và chấm điểm kỹ lưỡng từ ban giám khảo, danh sách 30 thí sinh xuất sắc nhất đã được công bố vào đêm chung kết. Cuộc thi Mẫu Ảnh Nhí Việt Nam 2023, xin chúc mừng các bé đã ghi danh vào vòng chung kết. Chúng tôi hy vọng rằng tất cả các bé sẽ tiếp tục duy trì tinh thần quyết tâm và nỗ lực để vươn tới những vị trí cao nhất trong đêm chung kết sắp tới.
  • Vẻ đẹp đầy cuốn hút của cô bé Ngọc Diệp

    Nguyễn Ngọc Diệp (SBD 022) sinh năm 2018 là một cô bé dễ thương, với nụ cười rạng rỡ và sự nhí nhảnh đáng yêu. Bé hiện đang theo học tại trường Mầm non Hoa Hồng, và rất thích tạo dáng chụp ảnh, có đam mê nghệ thuật.
  • Nguyễn Lê Phi Vân (Alice) - Ngôi Sao Sáng của Mẫu Nhí Việt Nam

    Trong làng nghệ thuật mẫu nhí tại Việt Nam, cái tên Nguyễn Lê Phi Vân sinh năm 2018 đang trở thành một điểm sáng đặc biệt. Nguyễn Lê Phi Vân không chỉ toả sáng đầy tự tin trên sân khấu, mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với thành tích học tập xuất sắc và những bước tiến nổi bật trong sự nghiệp nghệ thuật.
  • Nam thần Ngô Hoàng Minh thể hiện khả năng catwalk tuyệt vời

    Ngô Hoàng Minh SBD 024 sinh năm 2015 là một cậu bé yêu thích chụp ảnh và thời trang. Anh đã tham gia cuộc thi "Mẫu ảnh nhí Việt Nam" với mong muốn được thể hiện đam mê và học hỏi từ các bạn về khả năng trình diễn cũng như kết bạn với các bạn nhỏ ở khắp mọi nơi. Mái tóc nâu và đôi mắt long lanh, Hoàng Minh đã tự tin trình diễn catwalk trang phục áo dài trong đêm bán kết của cuộc thi.
  • Hoàng Nhật Quyên gương mặt mới Mẫu Ảnh Nhí Việt Nam

    Hoàng Nhật Quyên - SBD 062, Nhật Quyên là một cô bé hoạt bát năng động với niềm đam mê mẫu ảnh từ nhỏ. Cuộc thi mẫu ảnh nhí Việt Nam 2023 sẽ là sân chơi giúp Nhật Quyên thêm phần tự tin và toả sáng. Cô bé đã lọt vào top 60 thí sinh thi bán kết vừa qua tại Cửa Lò, Nghệ An. Hy vọng sẽ tiến vào chung kết ngày 28/1/2024 tổ chức tại Hà Nội.
  • Mai Khánh toả sáng tại đêm bán kết Mẫu Ảnh Nhí Việt Nam

    Lê Nguyễn Mai Khánh, SBD 027, sinh năm 2014, là một cô bé đáng yêu đến từ Phú Yên, với chiều cao 1m38. Mai Khánh có niềm đam mê với việc chụp ảnh từ khi còn rất nhỏ. Với gương mặt sáng, nụ cười tươi tắn, cô bé đã chinh phục được không ít trái tim từ khán giả yêu thích môn nghệ thuật ảnh đẹp.
2 4 5 6 7 » ( 22 )
tet_avt_hanoicab
bong_da_1
tet_cover_fb_
Truyền hình cáp Hà Nội là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình cáp hữu tuyến đầu tiên trên địa bàn thành phố Hà Nội...
Liên hệ
Địa chỉ: 30 Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội
Văn phòng Công ty: 024.38572782
Ban biên tập chương trình: 098.2565333
Fax: 024.38572782
ĐĂNG KÝ NHANH
Họ tên:
Điện thoại:
Nội dung yêu cầu:
 
Bản quyền thuộc về: Công ty Cổ Phần Truyền hình cáp Hà Nội
Cơ quan chủ quản: UBND Thành phố Hà Nội
Số giấy phép: 154/GP-BC, cấp ngày 29/08/2005
© Copyright 2018 Hanoicab. All Right Reserved│Design by NGV
1
Bạn cần hỗ trợ?